:::     :::

เทรนท์เบื่อพวกวิจารณ์ผลงานด้วยอคติ

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่าการวิจารณ์เรื่องเกมรับของตัวเองนั้นไม่เป็นธรรมและใครก็ตามที่อ้างว่าตัวเองเป็นกองหลังที่แย่นั้นมาจากอคติทั้งนั้น

         แข้งจาก ลิเวอร์พูล เป็นดาวเด่นของสโมสรตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่มักจะถูกพูดถึงเรื่องการเล่นเกมรับที่ไม่ดีนักโดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ทีมผลงานไม่ดีก็ยิ่งโดนโจมตีมากขึ้น แต่ เทรนท์ ชี้ว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่คนจ้องจับผิดตัวเองในเกมด้วยอคติ

         "ผมคิดว่ามันมาถึงจุดที่มันเป็นความคิดเห็นที่น่าเบื่อแล้ว มันเป็นเรื่องที่ขี้เกียจพูด" เทรนท์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "คนที่แค่ดูเกมและดูสิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นกับการมีอคติ"

         "คุณเห็นสิ่งที่คุณต้องการเห็นในท้ายที่สุด ถ้าคุณดูเกมแล้วมีความรู้สึกว่าผู้เล่นคนหนึ่งขี้เกียจและคุณไม่เห็นเขาวิ่ง ในใจคุณก็จะบอกว่าเขาขี้เกียจ คุณมองไม่เห็นส่วนที่เหลือของเกมที่เขาวิ่งไปทั่ว"

         "ผมคิดว่านั่นคือจุดที่ผมรู้สึกว่าผมถูกตัดสินโดยคนที่ดูเกมหรือดูผมเล่นฟุตบอลด้วยอคติที่ว่า 'เขาไม่ใช่กองหลังที่ดี' หรือ 'เขาไม่สามารถเล่นเกมรับได้ดี' ดังนั้นเมื่อผมมีสิ่งนั้น ความผิดพลาดหนึ่งครั้งที่มีคนเลี้ยงผ่านผมไปได้ นั่นเป็นการยืนยันสิ่งที่เขาคิด"

         "บางครั้งผมรู้สึกว่ามันไม่สำคัญว่าผมจะทำได้ดีแค่ไหนเพราะถ้าผมไม่สมบูรณ์แบบ มันก็ไม่ดีพอ และผมก็อยู่ในมาตรฐานที่ผู้เล่นคนอื่นทำไม่ได้ แต่นั่นคือชีวิต คุณต้องเดินหน้าต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด