:::     :::

เชียเรอร์สะใจเห็นเยอรมันตกรอบบอลโลก

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โพสต์วิดีโอทางทวิตเตอร์ที่ตนเองหัวเราะอย่างเต็มที่จนตกเก้าอี้พร้อมแคปชั่นที่ เยอรมัน ตกรอบฟุตบอลโลก

         "ทัพ "อินทรีเหล็ก" ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเอาชนะ คอสตาริกา 4-2 แต่ว่าไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจาก ญี่ปุ่น พลิกชนะ สเปน 2-1 ทำให้ทัพ "ซามูไร" เข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนอันดับ 2 เป็นของ "กระทิงดุ"

         หลังการตกรอบของ เยอรมัน ทาง อลัน เชียเรอร์ มีการโพสต์ทวิตเตอร์ ที่มีข้อความ "เยอรมัน ตกรอบแบ่งกลุ่ม #ฟุตบอลโลก" โดยในคลิปจะเห็น เชียเรอร์ หัวเราะอย่างมีความสุขร่วมกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ แกรี่ ลินิเกอร์ 

         งานนี้ทางแฟนบอล "สิงโตคำราม" ต่างพากันไปคอมเมนต์อย่างมีความสุขเช่นกันพร้อมประกาศว่าในที่สุดความยุติธรรมก็เกิดขึ้น หลังจากเมื่อฟุตบอลโลก 2010 ลูกยิงของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถูกปฏิเสธที่จะได้ประตูขณะตามหลัง 1-2 จนสุดท้าย อังกฤษ แพ้ เยอรมัน 1-4 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

         สำหรับคลิปดังกล่าวนั้นมาจากตอนที่ ลินิเกอร์ พยายามยกย่อง การ์ลอส อัลแบร์โต้ ตำนานบราซิลต่อ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ โดยพูดว่า "การ์ลอส อัลแบร์โต้ ถ้าคุณกำลังดูอยู่ ฉันขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม" ก่อนที่โปรดิวเซอร์จะขัดจังหวะแล้วบอกว่า "เขาตายไปแล้ว" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด