:::     :::

เจมส์เชียร์พิคฟอร์ดย้ายค้าแข้งกับผีแดง

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษแนะนำ จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวรุ่นน้องว่าการย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่จะช่วยยกระดับการเล่นของตัวเองได้อีก

         มือกาวจาก เอฟเวอร์ตัน ยึดตำแหน่งมือหนึ่งของสโมสรมานาน 6 ปีแล้วและเป็นเบอร์หนึ่งของทีมชาติอังกฤษในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง เจมส์ ยกการเล่นให้ "สิงโตคำราม" ที่ทำได้ยอดเยี่ยมว่าหากไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่า "ทอฟฟี่" ก็จะช่วยยกระดับการเล่นได้ในแบบเดียวกัน

         "ผมคิดว่า อารอน แรมส์เดล แสดงให้เห็นแล้วที่ อาร์เซน่อล ว่าเมื่อมีคุณภาพที่ดีรอบตัวมันส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของคุณด้วย" เจมส์ กล่าวกับ จีจีเรค่อน

         "เขาเป็นเบอร์หนึ่งที่มีศักยภาพสำหรับประเทศของเขาเพราะเขาเล่นให้ทีมที่ดี, จอร์แดน พิคฟอร์ด เมื่อเขาเล่นให้ อังกฤษ เขาเล่นในแบบที่เขาทำได้ถ้าอยู่กับทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีก"

         "แน่นอนสำหรับผมเขาดีพอที่จะเล่นให้กับทีมอย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถที่จะเล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่างที่เขาทำมันกับ อังกฤษ"

         "เขาจะไป เชลซี ไหม? เกปา แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นชั้นนำในทีมชั้นนำได้, ทำไมจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้? จอร์แดน พิคฟอร์ด เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นอนาคต ถ้าเขาไปที่นั่น การหยุดชะงักของเขาจะเกิดขึ้นได้ยากมากเมื่อเทียบกับการไปเล่นที่ลอนดอน"

         "ถ้าให้ผมแนะนำทีมที่เขาควรไปอยู่ด้วย แม้ว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถ้าพวกเขาเซ็นนักเตะอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด คุณสามารถโต้แย้งได้เลยว่าเขาจะสามารถต่อสู้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด