:::     :::

บีจีดึงชนภัชจากลำพูนกลับถิ่น

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันดึง ชนภัช บัวพันธ์ กลับถิ่น บีจี สเตเดี้ยม

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี จะย้ายกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 หลังจากปล่อยให้ ลำพูน วอริเออร์ ทีมร่วมลีกยืมตัวไปใช้งานในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขันเลกที่สองจะเริ่มขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2566
สำหรับ ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังเจ้าของความสูง 195 ซม. ถูกสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในปี 2021 ก่อนจะปล่อยให้ สโมสรราชประชา ยืมตัวไปใช้งานเพื่อลงแข่งขันในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021-22 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ "ตราชฎา" จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย และชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศกัมพูชา จากนั้นถูกทัพ "เดอะ แรบบิท" ส่งชื่อเป็น 1 ใน 30 ผู้เล่น เพื่อลงแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม 
นอกจากนี้ยังอยู่ในทีมชาติไทยชุดรองแชมป์ซีเกมส์ ครั้งล่าสุดที่ประเทศเวียดนาม รวมถึงติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในฐานะกัปตันทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ ลำพูน วอริเออร์ ยืมตัวไปใช้ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 และย้ายกลับมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลดังกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด