:::     :::

"ฐิติพันธ์"ขอเรียนรู้วิชาจากแข้งดังในศึกคิงส์คัพ

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย เผยขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในคิงส์คัพให้มากที่สุด หวังเรียนรู้จากแข้งดังที่มาร่วมในรายการนี้

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ห้องเครื่อง บีจีเอฟซี ยืนยันจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมชาติไทยป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 และพร้อมจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เมื่อมีโอกาสได้ปะทะแข้งดังอย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง หรือแม้กระทั่ง มาเร็ค ฮัมซิก โดย "เจ้านิว" เผยถึงการลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า
 
"ดีใจครับ ที่ทางโค้ชและทีมงานไว้ใจให้เรามีชื่อติดทีมชาติไทย มันเป็นรายการแรกของทีมชาติ แถมเป็นการแข่งขันในประเทศไทยด้วย ก็จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ปีที่แล้วเราเป็นแชมป์ ปีนี้ก็หวังว่าจะป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนในทัวร์นาเมนต์นี้การมีนักเตะระดับโลกอย่าง โอบาเมย็อง หรือ ฮัมซิก ที่เราชื่นชอบและเคยดูในทีวี ซึ่งหากได้เจอกันในสนามก็จะขอเรียนรู้วิธีการเล่นของพวกเขาให้ได้มากที่สุด"

สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรกจะมีขึ้นวันที่ 22 มี.ค.61 คู่แรก สโลวาเกีย พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ไทย พบ กาบอง เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 คู่แข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด