:::     :::

แว็กเนอร์มองการเผชิญหน้าซีฮอร์คส์ไม่เกี่ยวเรื่องส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ มองการเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้เป็นเพียงเกมหนึ่งเท่านั้น

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 32 ปีของ แอลเอ แรมส์ มองถึงการเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้เป็นเพียงอีกหนึ่งเกมเท่านั้น โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นกับ ซีฮอร์คส์ ตลอด 9 ปีแรก ระหว่างนั้นเขามีชื่อติด 'ออล-โพร' 6 สมัยและติด 'โพร โบวล์' 8 ครั้ง พร้อมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งสมัย ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แรมส์ ซึ่งเป็นทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องเล็กน้อย หลังการถูก ซีแอตเทิ่ล ปล่อยตัวออกจากทีม 

'มันเป็นแค่เกมหนึ่ง' แว็กเนอร์ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมเก่า 'มันเป็นแค่เกมที่กำลังจะเล่นในสนามของเรากับทีมที่ค่อนข้างดี'

มันน่าเสียดายสำหรับ แว็กเนอร์ ที่เรื่องราวในปี 2022 ไม่เป็นไปตามแผนของเขา เนื่องจาก แรมส์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและขาดคุณภาพเชิงลึกจึงแทบจะหมดโอกาสป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังสถิติ 3-8 อยู่อันดับบ๊วยของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก


อย่างไรก็ตามโดยส่วนตัวแล้ว แว็กเนอร์ ยังทำงานยอดเยี่ยมในการมองข้ามองค์ประกอบทางอารมณ์ของเกมในวันอาทิตย์นี้ มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา หลัง ซีฮอร์คส์ ฝึกให้เขาทำงานตามนั้น

'มันค่อนข้างง่าย เพราะเหมือนกับการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนั้น นั่นคือวิธีการแบบหนึ่ง' แว็กเนอร์ กล่าว 'คุณไม่เคยสร้างเกมให้ใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไป คุณไม่เคยทำให้เหมือนเกมคืนวันจันทร์หรือเกมคืนวันอังคารที่ใหญ่กว่าหรือคู่แข่งที่ใหญ่กว่า เพราะมันทำให้คุณไม่คงเส้นคงวา เพราะคุณจะลุกขึ้นเพื่อเกมหนึ่ง แต่คุณจะไม่ลุกขึ้นสำหรับเกมถัดไป โดยส่วนตัวแล้ว ผมแค่ปฏิบัติต่อเกมนี้เหมือนเป็นเกมทั่วไป'

ส่วน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ยังกล่าวชื่นชม แว็กเนอร์ ว่า 'เราคิดถึงเขาทุกอย่าง ไม่มีใครแทนที่เขาได้ เขาเป็นคนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด