:::     :::

บาร์ซ่า,มาดริดจับตาดาวรุ่งค้างคาว

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เกร์ร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาเลนเซีย กำลังถูกสองยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตามจีบเพื่อดึงตัวเข้าสังกัด

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง ฆาเบียร์ เกร์ร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเลนเซีย เพื่อดึงมาเข้าทีมเยาวชนของสโมสร 

เกร์ร่า มิดฟิลด์ตัวกลางวัย 19 ปีเล่นกับ บาเลนเซีย เบ และทำผลงานโดดเด่นเตะตาสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซึ่งต่างกระตือรือร้นที่จะดึงเขาเข้าทีมเยาวชนของสโมสร หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมค้างคาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และสามารถพูดคุยพร้อมเซ็นสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าเหนือกว่า เรอัล มาดริด หลังทัพอาซูลกราน่าได้ติดต่อกับตัวแทนของ เกร์ร่า แล้วโดยต้องการให้นักเตะย้ายมาสู่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

เกร์ร่า เพิ่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาเลนเซีย เพียงนัดเดียว บนเวที โกปา เดล เรย์ กับ อัตเลติโก บาเรอาเรส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปียังไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมค้างคาวภายใต้การดูแลของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด