:::     :::

เชสมั่นใจกลับมาเล่นจังหวะเดิมแม้หายหน้าไปหนึ่งเดือน

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่าจะกลับมาเรียกจังหวะการเล่นของตนเองได้แบบไร้ปัญหาแม้ว่าจะพลาดการลงเล่นมานานกว่าหนึ่งเดือนก็ตาม

เจมาร์ เชส ปีกนอกปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่าเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลตามจังหวะของตนเองในเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะพักไปนานกว่าหนึ่งเดือนก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมแค่คิดว่ามันอาจจะเป็นอาการตะคริว มันเป็นเรื่องปกติ' เชส กล่าว 'จากนั้นผมก็เล่นต่อไป ผมเข้ามา (หลังเกม เซนต์ส) เพื่อยกของและขยับไม่ได้จริงๆ ผมมีอาการตึง ผมบอกเทรนเนอร์ว่าผมไม่คิดว่าผมควรทำมากเกินไป เพราะผมเคลื่อนไหวไม่ได้จริงๆ'

'ในสัปดาห์ต่อมา ผมเตรียมตัวเล็กน้อยสำหรับเกม และผมรู้สึกดีขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์ แต่ในช่วง 2-3 วันแรกของสัปดาห์ ผมรู้สึกไม่ค่อยดีนัก เมื่อถึงเวลาที่เกม (ฟอลค่อนส์) มาถึง อะดรีนาลีนของผมพลุ่งพล่าน และผมรู้สึกดีที่ได้เล่น จากนั้นผมก็เจ็บอีกครั้ง กำเริบอีกครั้งก่อนครึ่งหลัง ผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นปะทุและเดินไม่ได้จริงๆ ผมเลยนั่งลง'


เชส ใช้เวลาหนึ่งเดือนเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลัง เบงกอลส์ พบว่า เชส กระดูกสะโพกแตกจากเกมกับ เซนต์ส ซึ่งปีกนอกปีสองเผยถึงช่วงรักษาตัวว่า 'มันเหมือนกับติดโควิด ผมติดอยู่กับบ้าน'

ล่าสุด เชส ได้รับอนุญาตให้ออกจากเทรนนิ่งรูมและพร้อมสำหรับเกมรับมือ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ เขาจะกลับมาประสานงานกับปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ และรันนิ่งแบ็ก ซาเมจ เพอรีน ที่ก้าวขึ้นมาแทนที่ โจ มิ๊กซั่น ที่บาดเจ็บ ในขณะเดียวกัน เชส เชื่อว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขาหลังหายไปจากเกมนานหนึ่งเดือน

'ผมไม่คิดว่าผมสามารถหยุดได้ ถ้าให้ผมพูดตามตรง' เชส กล่าว 'ผมออกไปเล่นฟุตบอล เล่นเกมของผม ดังนั้นเมื่อผมอยู่ในจังหวะ กำลังเล่น และผมกำลังเล่นอยู่ คุณก็รู้ว่าจังหวะนั้นอยู่ที่นั่น และผมแค่กำลังเล่นฟุตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด