:::     :::

วัตสันเลี่ยงตอบคำถามนอกเรื่องฟุตบอล

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกำลังจะกลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีในเกมที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะยกพลเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆนอกเรื่องฟุตบอลในขณะที่เขากำลังจะกลับมาเปิดตัวฐานะจอมทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทีมเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วัตสัน จะกลับมาลงเล่นเกมเอ็นเอฟแอลในช่วงฤดูกาลปกติครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะนำทีมใหม่ บราวน์ส ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ทำให้เขาไม่อยู่ในเกมเป็นเวลานาน หลังถูกสั่งแบนยาว 11 เกม จากการละเมิดกฎความประพฤติส่วนตัวของลีกระหว่างการนวดบำบัด

'ผมเข้าใจว่าพวกคุณมีคำถามมากมาย' วัตสัน กล่าว พร้อมขอบคุณแฟนๆ, เพื่อนร่วมทีม, โค้ช และเจ้าของทีม บราวน์ส ที่ให้การสนับสนุนในการแถลงข่าวเกมเปิดตัว 'แต่กับทีมกฎหมายและทีมการเมืองของผม มีเพียงคำถามเกี่ยวกับฟุตบอลเท่านั้นที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้'


แม้ วัตสัน จะปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่ไม่ใช่เรื่องฟุตบอลก็ตาม แต่เวลาที่เขาห่างหายไปจากเกมเป็นเวลานานทำให้เกิดคำถามมากมายว่าอดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัยจะสามารถกลับคืนฟอร์มได้เร็วแค่ไหน

'เราจะต้องเห็นกันในวันอาทิตย์ บอกตามตรง' วัตสัน กล่าว 'มันอาจต้องใช้เวลา มันอาจจะใช้เวลาไม่มากนัก ผมแค่อยากออกไปที่นั่นและทำในสิ่งที่ผมอยากทำ สร้างเพลย์ให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'สองปีนั้นนานแน่นอน แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ทำสิ่งนี้มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบเหมือนกับการขี่จักรยาน ผมแค่ออกไปที่นั่นและเพียงหาคันเหยียบ จากนั้นปล่อยให้ทุกอย่างเข้ามาหาผม อย่ากดดัน อย่าพยายามทำอะไรให้ใหญ่กว่าความเป็นจริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด