:::     :::

บิลล์สไม่ฝืนส่งมิลเลอร์เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส ส่งตัวเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่ง วอน มิลเลอร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่เข่าส่งผลให้เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ตามรายงานเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิลเลอร์ กำลังรับมือกับวงเดือนฉีกขาดที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและทีมควายป่าต้องรอประเมินอาการอีกครั้งราว 7-10 วัน ก่อนผู้เล่นวัย 33 ปีจะตั้งเป้าหมายหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 14 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯว่า มิลเลอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนบำบัดและทีมควายป่าไม่ต้องการเร่งรัดให้ผู้เล่นวัย 33 ปีกลับมาลงสนาม ก่อนจะตัดสินใจส่งตัวเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและต้องพลาดอย่างน้อย 4 เกม


'เขากำลังทำการรักษาและพยายามทำกายภาพบำบัด' บีน กล่าวถึง มิลเลอร์ 'เราไม่ต้องการเร่งให้เขากลับมา และเขาเป็นนักสู้ นั่นเป็นเหตุผลที่เรารักเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงยอดเยี่ยม ความเป็นนักสู้ในตัวเขา ถ้าคืนนี้เขาทำได้ เขาจะทำมัน เราแค่คิดในการพูดคุยกับบุคลากรทางการแพทย์ว่าการตัดสินใจดีที่สุดในตอนนี้คือการให้เวลานี้ และนั่นทำให้เขามีโอกาสดีที่สุดที่จะช่วยเราในระยะยาว'

มิลเลอร์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-10 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา รวมถึงอีก 3 เกมกับ เจ็ตส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส แต่น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 2 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด