:::     :::

สื่อเผยชาบีเลือก'กุนโดกาน'ตัวแทนบุสเก็ตส์

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ แมนฯซิตี้ จะเป็นตัวเลือกของ ชาบี เอร์นานเดซ หาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับถึงเมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่าพร้อมทำงานต่อทันทีในวันจันทร์นี้ โดยมีข่าวว่าเขาตัดสินใจเลือก อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ แมนฯซิตี้ เป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าใช้เวลา 2-3 วันที่ผ่านมาในกาตาร์เพื่อสนุกกับฟุตบอลโลก เขาร่วมชมการแข่งขันหลายเกมและหนึ่งในนั้นคือแมตช์ที่ สเปน เสมอ เยอรมนี 1-1 เพื่อดูฟอร์มของ กุนโดกาน หนึ่งในนักเตะเป้าหมาย ก่อน ชาบี จะตัดสินใจเลือกมิดฟิลด์วัย 32 ปีของทีมอินทรีเหล็กเป็นตัวแทนของ บุสเก็ตส์ หากมิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

กุนโดกาน เป็นอีกตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 สามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัวสอดคล้องกับสถานการณ์ทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า แม้ว่าทีมเรือใบหวังขยายสัญญากับมิดฟิลด์ชาวเยอรมันอีกหนึ่งปีก็ตาม แต่จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของเขาเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เชื่อมั่นว่า กุนโดกาน มีทั้งประสบการณ์และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับระบบของเขาได้ แม้ว่านักเตะที่มีอายุ 32 ปีจะไม่ใช่คำตอบระยะยาวก็ตาม แต่น่าจะเป็นทางเลือกดีสุดในสถานการณ์ปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด