:::     :::

เฮดโค้ชบิลล์สชมอัลเลนหลังเกมชนะเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำผลงานน่าประทับใจในเกมบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ชทีมควายป่า

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวชื่นชม จอช อัลเลน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ทำผลงานดีเกมล่าสุดนำทีมควายป่าบุกขวิด นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-10 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 22 จาก 33 ครั้ง ระยะ 223 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ โดยเฉพาะการขว้างที่น่าทึ่งให้ปีกนอก เก็บ เดวิส รับบอลทำสกอร์ระยะ 8 หลาในช่วงควอเตอร์สอง ก่อนนำทีมควายป่าบุกคว้าชัยเหนือ เพเทรียตส์ 24-10 ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะครั้งที่ 5 ใน 6 เกมหลังสุด ขยับสถิติเป็น 9-3 ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของฝั่งเอเอฟซี 

'ผมไม่ได้มอง ผมหลับตาตอนที่เขาขว้างมัน' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวด้วยรอยยิ้มหลังจบเกม 'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนเขา ดังนั้น คุณรู้ไหม สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณไม่สามารถทำให้ลูกบอลตกอยู่ในอันตราย และผมคิดว่ามันเป็นการขว้างที่คำนวณมาอย่างดี และเขา (เดวิส) เปิดโล่ง และเขาก็ขว้างไปที่เขา (เดวิส)'


'คุณไม่เคยพรากสัญชาตญาณของ จอช และความรู้สึกนั้นของเขา เขารู้สึกดีกับหลายๆอย่าง แต่สุดท้ายแล้ว เขารู้ว่าเขาต้องฉลาดกับฟุตบอลต่อไป'

อัลเลน กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างอย่างน้อย 25 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอย่างน้อย 5 สกอร์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังขว้าง 3,406 หลา ทำ 25 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 89 ครั้ง ระยะ 581 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด