:::     :::

กูร์กตัวส์เชียร์สเปนคว้าแชมป์โลกปีนี้

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ เปิดเผยว่าเขาจะเชียร์ สเปน ก้าวไปสู่ความสำเร็จในศึก เวิลด์ คัพ 2022 พร้อมอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมชุดขาวทำผลงานดีสุดในทัวร์นาเมนต์นี้ หลัง เบลเยียม ล่องจุ๊นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยว่าเขาจะเชียร์ สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 หลังทีมปีศาจยุโรปโบกมือลาทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่จบรอบแบ่งกลุ่ม หลังทำได้แค่เสมอ โครเอเชีย 0-0 ปล่อยทีมโครแอตผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปพร้อมกับ โมร็อกโก ตามรายงานจาก 'RM4Arab' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กูร์กตัวส์ กล่าวหลัง เบลเยียม ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก เวิลด์ คัพ ว่าเขาจะเชียร์ สเปน ในช่วงที่เหลือของฟุตบอลโลกครั้งนี้พร้อมอวยพรเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่ยังคงอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ 

'ตอนนี้ผมจะเชียร์ สเปน แต่ผมต้องการให้เพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดี ดังนั้นผมจึงขออวยพรให้ ลูกีต้า (โมดริช), แข้งบราซิเลียน วินิซิอุส, โรดรีโก้, มิลิเตา ประสบความสำเร็จเช่นกัน ผมหวังว่าทุกคนจะไปไกลสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ และดูว่าแชมป์จะเป็นหนึ่งในพวกเขาหรือมากกว่าหนึ่งในเดือนธันวาคม' กูร์กตัวส์ กล่าว

กูร์กตัวส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เอแด็น อาซาร์ ว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะกลับมาทำผลงานได้ดีในอนาคต แม้ว่าเขาจะล้มเหลวกับทีมชาติเบลเยียมก็ตาม

'เอแด็น แสดงให้เห็นว่าเขาเล่นได้ดี น่าเสียดายที่วันนั้นเขาเล่นแค่ 10 นาที เขาเก่งมากและสมควรได้รับโอกาสมากกว่านี้ ในทางจิตวิทยา การเป็นตัวสำรองทำให้เขาผิดหวัง ผมแน่ใจในเรื่องนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และยังสามารถทุ่มเทให้กับฟุตบอลได้อีกมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด