:::     :::

ชไวนี่มองรือดิเกอร์เป็นแนวรับคนเดียวดีสุดของเยอรมนี

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่พอใจกับการเล่นเกมป้องกันของ เยอรมนี ที่เขามองว่ามีเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เป็นกองหลังระดับท็อปคลาสเพียงคนเดียวเท่านั้น

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีตำหนิแนวรับของทีมอินทรีเหล็กหลังการเสีย 5 ประตูจากการลงเล่น 3 นัดจนร่วงตกรอบแรกของศึก เวิลด์ คัพ เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน โดยยกให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เป็นกองหลังที่ดีเพียงคนเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ARD' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เยอรมนี สิ้นสุดเส้นทางของศึกฟุตบอลโลก 2022 เพียงรอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าจะเอาชนะ คอสตาริกา 4-2 ก็ตาม แต่ ญี่ปุ่น พลิกชนะ สเปน 2-1 ทีมโสมขาวจึงผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปพร้อมกับทัพกระทิง ซึ่ง ชไวน์สไตเกอร์ ไม่พอใจกับผลงานของทีมอินทรีเหล็กชุดนี้โดยเฉพาะการเล่นเกมป้องกันที่เสียถึง 5 ประตูจากการลงเล่นเพียง 3 นัด แต่กลับยกย่อง รือดิเกอร์ ว่าเป็นกองหลังดีสุดในทีมชุดนี้ 


'เรามีกองหลังระดับสูงเพียงคนเดียว และนั่นคือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์' ชไวนี่ กล่าว กับ ARD 

ชไวน์สไตเกอร์ เคยเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีสุดของ เยอรมนี ในศตวรรษที่ 21 วิจารณ์กองหลังคนอื่นๆของทีมอินทรีเหล็กว่าขาดประสบการณ์และการสัมผัสการเล่นฟุตบอลระดับสูง

'คนอื่นๆต่างมีแค่คุณภาพระดับบุนเดสลีกา' ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวถึงกองหลังทีมชาติเยอรมนี ซึ่งรวมถึง นิคลาส ซือเล่ และ นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค 

ขณะเดียวกัน รือดิเกอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานคงเส้นคงวาตลอด 3 นัดที่ผ่านมา โดยใช้ทั้งประสบการณ์และคุณสมบัติความเป็นผู้นำของเขาในการประคับประคองแนวป้องกัน แม้จะมีช่วงฟอร์มหลุดบ้างเล็กน้อยในเกมกับ คอสตาริกา ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด