:::     :::

สื่อเผยเทนฮากเล็งซูบีเมนดี้จากโซเซียดาด

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
1,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก ที่ต้องการดึงไปเสริมแดนกลางของทีมปีศาจแดง

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด หมายตามาที่ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรค่าฉีกสัญญานักเตะจาก เรอัล โซเซียดาด เพื่อดึงมาเสียบแทน เฟร็ด ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

แมนฯยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ การ์ลอส กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ เทน ฮาก ยังต้องการอัพเกรดแดนกลางเพิ่มเติมโดยเฉพาะการหาตัวแทนของ เฟร็ด ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปี 2023 โดย 'เดียรีโอ อาส' รายงานทีมปีศาจแดงอาจยินดีจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรเพื่อดึง ซูบีเมนดี้ ไปจากอ้อมอกของ เรอัล โซเซียดาด


ซูบีเมนดี้ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ซีซั่น 2018-2019 และกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทัพ 'ลา เรอัล' ในปัจจุบัน เขากำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่มีทุนมากพอสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2027

ตามรายงานระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด เฝ้าดูฟอร์มของ ซูบีเมนดี้ ทั้งสองนัดที่พวกเขาเผชิญหน้ากันบนเวที ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยแข้งวัย 23 ปีเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ และมิดฟิลด์ตัวกลาง เขาเข้าปะทะเฉลี่ย 2 ครั้งและสกัดหนึ่งครั้งต่อเกม อีกทั้งยังเป็นฝ่ายชนะในการดวลกลางอากาศถึง 75 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})