:::     :::

เดลปิเอโร่ปัดตอบม้าลายติดต่อมาหรือไม่

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานนักเตะของ ยูเวนตุส ปฏิเสธที่จะยืนยันหรือปฏิเสธว่าสโมสรได้ติดต่อหาเพื่อให้ไปทำงานกับทีมหลังจากบอร์ดบริหารลาออกจากตำแหน่ง

         ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร, พาเวล เนดเวด รองประธานและคณะกรรมการบริหาร ขอลาออกแบบยกชุดหลังจากการสอบสวนแนะนำให้มีการพิจารณาคดีเกี่ยวกับความผิดปกติทางการเงิน ตามมาด้วยการสอบสวนโดยสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) และยูฟ่า

         อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่กับทีมเก่า แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเจ้าตัวปัดที่จะตอบเรื่องนี้

         "สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ยูเวนตุส กำลังผ่านช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นในฐานะนักเตะเก่าและกัปตันทีม ผมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด" เดล ปิเอโร่ ที่ปัจจบันทำหน้าที่กูรูในฟุตบอลโลก 2022 กล่าว

         "ในขณะเดียวกับเดียวกันมันเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อน สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนที่รัก ยูเวนตุส ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นคือการปล่อยให้มืออาชีพที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำสโมสรและทำหน้าที่ของพวกเขา"

         ส่วนเรื่องกลับมาทำงานกับสโมสร เดล ปิเอโร่ กล่าวว่า "ผมไม่อยากบอกว่าจริงหรือไม่ที่ผมได้รับโทรศัพท์ หรือเป็นสิ่งที่ผมอยากทำหรือไม่อยากทำ"

         "ในตอนนี้มีเรื่องสำคัญอย่างอื่น ดังนั้นสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในตอนนี้คืออยู่ในที่ของผมและไม่แสดงความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด