:::     :::

โค้ชเทิดเผยสเปคแข้งใหม่โลมา

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทิดศักดิ์ ใจมั่น เผยอาศัยช่วงเบรก ปรับสภาพร่างกายนักกีฬาให้เต็มที่ แย้มว่าที่แข้งใหม่ต้องเป็นแข้งที่อยากมาร่วมงานกับทีม

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จบเลกแรกในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนตะวันออก ในฐานะแชมป์เลกแรก เก็บไป 24 แต้มจาก 11 นัดที่ลงสนาม โดยล่าสุด “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือทัพ “โลมาสีน้ำเงิน” กล่าวถึงแผนงาน และทิศทางในตลาดนักเตะรอบที่ 2 ว่า

“ตอนนี้กลับมาซ้อมปกติครับ เราปล่อยพักหลังจบเลกแรกแค่ 3 วันและกลับมาซ้อมกันเลย เน้นรักษาสภาพเป็นหลัก เรายังมีการบ้านจากเลกแรกที่ต้องมาปรับแก้ จะเห็นว่าในเลกแรกสภาพร่างกายหลายคนไม่ดีเท่าไหร่ ก็อาศัยเวลาตรงนี้ในการปรับสภาพให้พวกเขาในช่วง 6 สัปดาห์นี้”

“มันมีอยู่แล้วในเรื่องการเสริมทัพ ก็จะเอามาเติมเต็มในจุดที่เรายังไม่แกร่ง แต่ไม่ได้เจาะจงว่าใครขอดูคุณสมบัติ ถ้าเป็นไปได้ เราเลือกได้ก็หวังจะได้ตัวที่เราต้องการ ตอนนี้ก็มียื่นข้อเสนอไปบ้างแล้ว”

“ถามว่าอยากได้ ริคาร์โด ซานโต๊ส กับ ชิโกซี่ เอ็มบา ไหม ผมอยากได้นะ แต่เขายังมีสัญญากับต้นสังกัด เราต้องให้เกียรติสโมสรเข้าด้วย สุดท้ายผมมองว่านักเตะที่จะเข้ามาต้องอยากมาเล่นกับเราจริงๆ ด้วย แต่แน่นอนว่าอย่างโควตาต่างชาติมันคงต้องเปลี่ยนแปลงบ้าง ถามว่าอยากเสริมตำแหน่งไหนบ้างผมพูดว่าทุกตำแหน่งแล้วกัน แต่ก็อยู่ที่ว่าคนไหนเหมาะกับเรา และคนไหนจะมาได้ เพราะว่ามันเป็นช่วงรอยต่อซีซั่นไม่ได้เริ่มต้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด