:::     :::

เดอฟรายโผล่ติดลิสต์เสริมทัพตราหมี

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเนรัซซูร์รี่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเป็นแนวรับคนล่าสุดที่มีชื่ออยู่ในลิสต์เสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เดอ ฟราย ย้ายจาก ลาซิโอ มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ปัจจุบันแนวรับวัย 30 ปียังชะลอการตัดสินใจเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับทีมเนรัซซูร์รี่ทดแทนสัญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กำลังหาทางปรับแต่งแนวป้องกันให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ด้วยงบประมาณจำกัดหลังการตกรอบฟุตบอลยุโรป นั่นทำให้ เดอ ฟราย ที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

ตามรายงานอ้างว่า เดอ ฟราย กำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งและมีโอกาสลงเอยกับ แอตเลติโก มาดริด เช่นกัน หลังมีข่าวว่าทีมตราหมีพร้อมยื่นข้อเสนอให้นักเตะเซ็นสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})