:::     :::

ธนกฤตหวังช่วยพิษณุโลกขึ้นT2

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส่องผลงานเดอะแรบบิท จูเนียร์ "ธนกฤต ละออไขย์"

"เจ้าน็อต" ธนกฤต ละออไขย์ กองหน้าวัย 20 ปี จากสโมสร พิษณุโลก เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ หนึ่งในผลผลิตจาก "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" BGPU ACADEMY ยืนยันมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้กับต้นสังกัด แม้ว่าผลงานส่วนตัวจะทำได้ดีตลอดการแข่งขันเลกแรก ส่วนอาการบาดเจ็บไม่น่าห่วง คาดพักราว 4-5 วันจึงจะกลับมาซ้อมตามปกติ ซึ่งอยู่ในช่วงการปิดเลกพอดี
"ตอนนี้พอใจกับผลงานในเลกแรกมากครับ เพราะทีมเรายังคงรักษาผลไร้พ่าย และตัวผมเองก็มีส่วนร่วมในการทำประตูถึง 4 ลูก แต่สิ่งที่ต้องเพิ่มก็คงจะเป็นการร่วมเล่นกับรุ่นพี่ในทีม รวมถึงเพิ่มจังหวะในการเข้าหาบอล และการส่งบอลให้แม่นยำให้มากขึ้นครับ ส่วนหลังจบเลกแรกจะได้พัก 4-5 วันครับ รักษาอาการบาดเจ็บ และพอเลก 2 ก็ต้องโฟกัสกันไปทีละนัด เพราะจะไป T2 ได้เราต้องมีการเล่นที่ละเอียด และรอบคอบกว่านี้ ซึ่งตัวผมเองก็จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ในทุกๆ ครั้งที่ได้โอกาสครับ"
สำหรับ "เจ้าน็อต" ธนกฤต เป็นผลผลิตจาก "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" BGPU ACADEMY ในรุ่นแรกๆ ก่อนติดทีมชาติไทยตั้งแต่ระดับเยาวชน จนล่าสุดติดใน 62 คนแรก นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกเอเอฟซี U23 โดยเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ด้วยวัยเพียง 18 ปี ก่อนที่ในฤดูกาล 2022-23 จะถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ พิษณุโลก เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ซึ่งเจ้าตัวลงสนามในลีกไปแล้ว 7 นัด 300 นาที ทำไป 4 ประตู
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด