:::     :::

บราซิลร่วงรายวัน!เชซุส,เตลลิสปิดฉากเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองหน้า กาเบรี่ยล เชซุส และแบ็กซ้าย อเล็กซ์ เตลลิส เป็นสองผู้เล่นล่าสุดของทีมชาติบราซิล ที่คงไม่สามารถกลับมาเล่นในเวิลด์ คัพ 2022 ได้อีกเพราะปัญหาบาดเจ็บ

รายงานจากโกลโบ เอสปอร์เต้ว่า เชซุส ซึ่งได้โอกาสเล่นส่งท้ายกลุ่ม จี เกมพ่าย แคเมอรูน 0-1 วานนี้เผชิญปัญหาเจ็บเข่าขวา ปรากฏภาพต้องเอาน้ำแข็งประคอบลดอาการบวดที่ม้านั่งข้างสนาม 

ปัญหาเข่าบวมช้ำของดาวเตะวัย 25 ปีคาดว่าต้องฟื้นตัวแรมเดือน ส่งผลให้จะพลาดช่วย อาร์เซน่อล เตะช่วงคิวแข่งชุกปลายเดือน ธ..ต่อเนื่องต้น .. 2023 อย่างแน่นอน 


ด้าน เตลลิส สมบัติ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่งให้ เซบีย่า ยืมใช้งานแล้วบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนออกนาที 54 นั้นค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นปัญหาโครงสร้างเข่ารอผลสแกนเอ็มอาร์ไอ 

เลวร้ายสุดคือเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอ็มซีแอล) ก็ต้องพักฟื้นทั้งปี แต่หากเป็นเอ็นเข่าด้านข้าง (เอ็มซีแอล) หรือหมอนรองเข่าก็ระดับ 3 เดือนทั้งสิ้น 

นับเป็นปัญหากวนใจเฮดโค้ช ติตี้ เพิ่มเติมจากกองหน้า เนย์มาร์ Jr.ซึ่งเจ็บข้อเท้าขวาพลาดแข่งสองเกมล่าสุด ไหนยังมีฟูลแบ็กสองข้าง ดานิโล่ ดา ซิลวา และ อเล็กซ์ ซานโดร ที่ไม่สมบูรณ์อีก 



เท่าที่ทราบ เนย์มาร์ จูเนียร์ กับ อเล็กซ์ ซานโดร ยังไม่ได้ซ้อมเลย เรายังเหลือเวลาอีก 72 ชั่วโมงสำหรับเกมต่อไป ก็ต้องทำงานแข่งกับเวลานายแพทย์ โรดรีโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าทีมแพทย์เซเลเซาเปิดปาก 

เราคงมองถึงความเป็นไปได้ และขอรอดูว่ามันจะคลี่คลายออกมาแบบไหน” 

พวกเขายังไม่ได้เริ่มซ้อมกลางแจ้งกับลูกบอล คาดว่าจะลองดูมื้อวันเสาร์ (ท้องถิ่น) สำคัญมากที่ต้องสังเกตอาการว่าตอบสนองอย่างไร - ก็ขึ้นกับสภาพหลังซ้อม อาจจะเล่นได้หรือไม่ได้ เป็นไปในทุกทาง” 



คนที่ดูมีโอกาสมากสุดคงเป็น ดานิโล่ เพราะสามารถเพิ่มความเข้มข้นการฝึกได้ขึ้นทุกวัน สำหรับเกมรอบ 16 ทีมพบ เกาหลีใต้ (5 ..) เอชี่ยน แฮนดิแคป บราซิล ต่อลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด