:::     :::

โค้ชบูหวังปั้นหัวจักรสู้หัวตาราง

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชำนาญ แพรขุนทด มองเป้า นครราชสีมา ยูไนเต็ด ไปลุ้นหัวตารางยากแล้ว แต่หวังสร้างฐานให้มั่นก่อนไปท้าทายหัวตารางในซีซั่นถัดไป

นครราชสีมา ยูไนเต็ด ทำผลงานในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ได้อย่างน่าผิดหวังในครึ่งทางฤดูกาล 2022-23 เก็บไป 10 แต้มจาก 12 นัด รั้งที่ 3 จากท้ายตารางห่างโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มด้วยกัน “โค้ชบู” ชำนาญ แพรขุนทด กุนซือทัพ “หัวจักรพิฆาต” ที่มารับไม้ต่อจาก บัณฑิต จูมผา เผยถึงทิศทางในเลก 2 หลังจากที่ได้พูดคุยกับทีมบริหารว่า 

“ได้คุยกับผู้บริหารแล้วคงต้องปรับเปลี่ยนครับ เรามีผู้เล่น 32 คนกับงบประมาณที่น้อยมาก ซึ่งผมมาสานต่องานโค้ชเก่าที่เขาก็ทำได้ดี เราแค่ปรับวิธีการเล่น ซึ่งทีมไม่มีการพักใดๆ ซ้อมต่อเนื่องเลยก็มีนักฟุตบอลอยากร่วมงานกันเยอะ ติดต่อเข้ามาเยอะ แต่เราเสริมได้แค่ 6 ตำแหน่ง”

“อย่างต่างชาติเราปล่อยออก 2 คนเพราะเขาปรับตัวกับทีมไม่ได้ อยากได้ริมเส้น กับกองหน้ามาทดแทน ผมมองว่าเกมรุกคุณภาพที่หวังผลได้มีจ่าโด้ (ธาตรี สีหา) มันทำให้เราต้องหาตัวช่วยเขา เพิ่มวิธีการเข้าไปในเลก 2”

“โค้ชบู” เผยต่อถึงเป้าหมายในเลก 2 ว่า “ยอมรับว่าโอกาสไป ชปล. มันยากมากๆ แล้วแต่การทำทีมต้องมีเป้าหมาย ผมก็ได้คุยกับผู้บริหารแล้วว่าเราจะวางโครงสร้างระยะยาว ฉะนั้นตัวที่มาใหม่ต้องมีทัศนคติที่ดี พร้อมที่จะเติบโตไปกับทีมในฤดูกาลหน้าด้วย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด