:::     :::

'วัตสัน'รุคกี้แพ็คเกอร์สมั่นใจยังมีดีมากกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่าเขายังมีดีมากกว่าที่เห็นในปัจจุบันที่กำลังทำผลงานร้อนแรงกับทีมหัวเนย

คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่าเขายังมีดีมากกว่านี้หลังศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท กำลังทำผลงานร้อนระอุรับบอล 12 ครั้ง ระยะ 265 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 3 เกมหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์ในช่วงต้นฤดูกาล ปีกนอกวัย 23 ปี รับบอลเพียง 10 ครั้ง ระยะ 88 หลาในการลงเล่น 6 เกมแรกของเขา ก่อนระเบิดฟอร์มตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 ด้วยการรับบอลเฉลี่ย 22.1 หลาต่อครั้ง 

'ผมยังคิดว่าผมยังห่างไกลจากที่ที่ผมอยากเป็น' วัตสัน เผย 'ผมยังคงลุกขึ้นมา'

วัตสัน เป็น 1 ใน 6 ปีกนอกรุคกี้ที่ทำอย่างน้อย 6 ทัชดาวน์จากการรับบอล 25 ครั้งแรกในช่วง 25 ฤดูกาลที่ผ่านมา ถัดจาก มาร์เทเวียส ไบรอันท์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส (7, 2014), เมโคล ฮาร์ดแมน ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (6, 2019), คัลวิ่น ริดลี่ย์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (6, 2018), ดอนเท สทอลล์เวิร์ธ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (6, 2002) และ แรนดี้ มอสส์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (6, 1998)


ผู้เล่นรุคกี้เกมบุกยอดเยี่ยมประจำเดือนหลังทำ 3 ทัชดาวน์จากการรับบอลระยะ 35 หลาขึ้นไป (ดีสุดอันดับ 2 ร่วมของเอ็นเอฟแอล) เทียบเท่า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามหลังเฉพาะ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่ทำ 5 ทัชดาวน์เท่านั้น

'นั่นคือส่วนที่บ้าที่สุด มันเกิดขึ้นเร็วแค่ไหนในเดือนที่ผ่านมาเป็นส่วนที่บ้าที่สุด' วัตสัน กล่าว 'แต่ผมหมายถึงผมแค่ทำไปทีละสัปดาห์ ทำงานนั้น, เตรียมพร้อม และทุกอย่างที่ผมต้องการทำ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวันอาทิตย์ แน่นอน ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาส'

'ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ 6 ทัชดาวน์ทุกเดือนเสมอไป ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแวบเดียวของสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในอนาคต และแน่นอนว่าอย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ นั่นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด