:::     :::

มาดริดร่วมวงผีแย่งเซ็นฟริมปง

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เลเวอร์คูเซ่น กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

'เดเฟนซ่า เซนตราล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด พร้อมร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากับ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน 

หลัง ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าว สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเจรจากับ เลเวอร์คูเซ่น เกี่ยวกับการซื้อตัว ฟริมปง แบ็กขวาวัย 21 ปี แต่งานของทีมปีศาจแดงอาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิดหลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมร่วมวงแย่งแบ็กขวาวัย 21 ปี เช่นเดียวกัน ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี

ฟริมปง ย้ายจาก เซลติก มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมห้างยาและทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยการทำ 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 21 เกมจนเตะตาบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยคาดว่าแบ็กขวาวัย 21 ปีจะมีมูลค่าราว 25 ล้านยูโร

หาก เลเวอร์คูเซ่น ยอมปล่อย ฟริมปง ย้ายสังกัด เรอัล มาดริด คาดหวังว่าจะใช้สายสัมพันธ์กับ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมห้างยาช่วยกล่อมให้นักเตะเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด