:::     :::

สื่อเผยตราหมีตกลงปล่อยกุนญ่าซบวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส กุนญ่า แนวรุกวัย 23 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีรายงานว่าทีมตราหมีบรรลุข้อตกลงกับทีมหมาป่ามิดแลนด์ส

มิเกล มาร์ติน ตาวาเบร่า ผู้สื่อข่าวของ 'การ์รูเซล เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงในการปล่อย มาเธอุส กุนญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนย้ายซบ วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรพรีเมียร์ลีกในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

กุนญ่า ย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทว่าแนวรุกวัย 23 ปีทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังหลังยิงเพียง 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 54 เกมจนถึงตอนนี้และกลายเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ รองจาก อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์, ชูเอา เฟลิกซ์ และ อังเคล กอร์เรอา นั่นทำให้เขาออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้เพียง 2 ครั้งและทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว


ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด กำลังต้องการเงินอัดฉีดหลังการตกรอบฟุตบอลยุโรป และ กุนญ่า ถูกมองว่าไม่ใช่ส่วนสำคัญในแผนงานของ ซิเมโอเน่ ดังนั้นสโมสรจึงตัดสินใจปล่อยแนวรุกชาวบราซิเลียนออกจากสังกัด ก่อนมีรายงานว่าทีมตราหมีบรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับการขายแข้งวัย 23 ปีให้ทีมหมาป่ามิดแลนด์สในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของการย้ายสังกัดของ กุนญ่า ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การดูแลของ จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ อาจเป็นอีกแข้งทีมตราหมีที่จะย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด