:::     :::

เชนาแฮนกังวลเล็กน้อยเรื่องการบาดเจ็บของวิลเลียมส์

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจไม่พร้อมลงเล่นเกมรับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย โดยเฉพาะ เทรนท์ วิลเลียมส์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ออกจากการฝึกซ้อมเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีปัญหาผู้เล่นหลายรายบาดเจ็บทั้งรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ (เข่า), ดีเฟนซีฟไลน์แมน เอริค อาร์มสเต็ด (เท้า, ข้อเท้า) กลับมาร่วมฝึกซ้อมอีกครั้ง อาจรวมถึงปีกนอก ดีโบ ซามูเอล (ต้นขา) 

ทว่าปัญหาล่าสุดเกิดขึ้นกับ วิลเลียมส์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายเดินออกจากสนามซ้อมและมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนการฝึกซ้อมจะเริ่มต้นขึ้น ก่อน เชนาแฮน จะเผยว่าผู้เล่นวัย 34 ปี มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกที่หลัง ซึ่งทำให้สถานะของเขาในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ยังไม่มีความชัดเจน


'ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก' เชนาแฮน กล่าว 'ผมถาม (โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์) คริส (ฟอร์สเตอร์) ว่าเขาโอเคไหม เขาบอกว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ คุณมักจะมีมันในวันแข่งขัน นั่นเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นเขาจึงมีมันในวันนี้ เขาจะใช้เวลาทั้งวันไปกับการพักและทำสิ่งต่างๆ และเราคาดว่าเขาจะไม่เป็นไร'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุว่า วิลเลียมส์ อยู่ในข่ายน่าสงสัยสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ หากเขาลงเล่นไม่ได้โอกาสจะตกเป็นของ โคลตัน แม็คคีวิตซ์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์สามปีเคยลงเล่นแทน วิลเลียมส์ ในเกมชนะ แอลเอ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ที่ 4 

เชนาแฮน ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง ซามูเอล ว่า 'ไม่มีการบาดเจ็บเพิ่มเติม เมื่อคุณมีรอยฟกช้ำลึกที่ต้นขา คุณจะพอรู้ว่ามันเป็นอย่างไร และมันไม่ได้ดีอย่างที่เราคาดหวังไว้ในตอนนี้ เราคาดหวังว่าเขาจะหายดีได้ในตอนนี้ แต่เขายังไม่สามารถทำได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีความกังวลบางอย่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด