:::     :::

โค้ชเกร็กก์พลาดคุมทีม2เกมหลังพักรักษาตัวเล็กน้อย

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส พักรักษาตัวจากอาการป่วยเล็กน้อยจนพลาดการคุมทีมข้างสนาม 2 เกม

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ยืนยันว่า เกร็กก์ โพโพวิช เข้ารับการรักษาตัวเล็กน้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาส่งผลให้เฮดโค้ชวัย 73 ปี จะพลาดการคุมทีมลงเล่น 2 เกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

โพโพวิช จะไม่มีส่วนร่วมกับการการคุมทีมลงเล่นกับ เพลิแกนส์ ที่ สเปอร์ส พ่าย 99-117 ซึ่งเป็นการปราชัย 10 เกมติดต่อกัน และแพ้ครั้งที่ 15 ในรอบ 16 เกมหลังสุด และเฮดโค้ช ซาน แอนโธนิโอ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ ซันส์ ในวันจันทร์นี้ด้วย โดยคาดว่าเฮดโค้ชวัย 73 ปี จะกลับมาคุมทีมลงเล่นเกมเยือน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในวันพฤหัสฯที่ 8 ธันวาคมนี้ 

อย่างไรก็ตามทั้ง โพโพวิช และ ซาน แอนโธนิโอ ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ แม้ว่าเฮดโค้ชวัย 73 ปีจะนั่งพูดคุยกับนักข่าวเมื่อวันศุกร์ก็ตาม ก่อนหน้านี้ โพโพวิช เคยพลาดการคุมทีมอย่างน้อยหนึ่งเกมในเดือนนี้เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ สเปอร์ส ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเรื่องดังกล่าวมากนัก

โพโพวิช คุม ซาน แอนโธนิโอ เป็นฤดูกาลที่ 27 เขาเป็นเจ้าของสถิติโค้ชที่นำทีมคว้าชัยชนะมากสุดตลอดกาลในลีกจำนวน 1,350 เกม โดย เบร็ตต์ บราวน์ จะทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวระหว่างเฮดโค้ชวัย 73 ปีอยู่ในระหว่างรักษาตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด