:::     :::

จีเอ็มแมฟส์เผยอาการเจ็บเข่าเคมบ้าดีขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เนื่องจาก นิโก้ แฮร์ริสัน จีเอ็มของแมฟส์เชื่อว่าการ์ดวัย 32 ปียังสามารถเล่นบาสเกตบอลพร้อมกับอาการเจ็บเข่า

นิโก้ แฮร์ริสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเข่าของ เคมบ้า วอล์คเกอร์ ดีขึ้นกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและการ์ดวัย 32 ปียังสามารถลงเล่นได้พร้อมปัญหาดังกล่าว ตามรายงานจาก 'ดัลลาส สปอร์ตส์ เรดิโอ' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แมฟเวอริคส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ วอล์คเกอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท่ามกลางข้อสงสัยเนื่องจากการ์ดวัย 32 ปีมีประวัติการบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ก่อน แฮร์ริสัน ยืนยันว่า เคมบ้า ดีขึ้นกว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและยังสามารถเล่นบาสเกตบอลได้เช่นกัน

'มันไม่ดีเลย แต่เขาพักฟื้นแล้ว และมันเป็นความรู้สึกดีที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเรามาดูกันว่าจะนานแค่ไหน' แฮร์ริสัน กล่าวถึงผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปี

'มันไม่ดีมา 2-3 ปีแล้ว แม้แต่ปีที่แล้ว เขาทำ 30 คะแนนในเกมนั้น แต่ตอนนี้มันรู้สึกดีขึ้นจริงๆ ความจริงคือ ถ้าคุณมองดู มันก็ไม่ดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถเล่นกับมันได้'


ขณะที่เล่นกับ บอสตัน เซลติกส์ ในปี 2021 วอล์คเกอร์ เข้ารับการฉีดสเต็มเซลล์ เนื่องจากอาการปวดเข่าซ้ายและพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล เขายังมีปัญหาบาดเจ็บเข่ารบกวนตลอดช่วงซีซั่นนั้น ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในช่วงเดือนมิถุนายน เพียง 2 เดือนหลังจากนั้น ธันเดอร์ ซื้อสัญญาของ เคมบ้า และเขาย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค นิคส์ 

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิคส์ และ วอล์คเกอร์ ตกลงที่จะพักการ์ดประสบการณ์ตลอดซีซั่น 2021-2022 หลังมีค่าเฉลี่ยต่ำสุดในอาชีพที่ 11.6 คะแนน และ 3.5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 เกม

วอล์คเกอร์ ถูกเทรดมาอยู่กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในเดือนกรกฎาคมและสละสิทธิ์ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจนกระทั่ง แมฟเวอริคส์ ดึงมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีขั้นต่ำผู้เล่นประสบการณ์ 2.204 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะการันตีทั้งหมดหลังวันที่ 10 มกราคมศกหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด