:::     :::

คู่หมั้นอูโดก้าผิดหวังเซลติกส์ไม่เหลียวแลเธอ,ลูกชาย

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีอา ลอง ผิดหวังกับองค์กร บอสตัน เซลติกส์ ที่ไม่สนใจเธอและลูกชายเลย นับตั้งแต่ตัดสินใจเผยแพร่เรื่องราวส่วนตัวของ ไอเม่ อูโดก้า คู่หมั้นของเธอออกสู่สาธารณะ

นีอา ลอง คู่หมั้นของ ไอเม่ อูโดก้า เปิดเผยกับ 'The Hollywood Reporter' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเธอผิดหวังกับการปฏิบัติของ บอสตัน เซลติกส์ นับตั้งแต่สั่งแบนคู่หมั้นเธอตลอดทั้งฤดูกาลนี้จากปัญหาชู้สาวมากว่าสองเดือน องค์กรไม่เคยสนใจเธอหรือลูกชายเลย 

ลอง วัย 52 ปี เป็นนักแสดง, โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับได้เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการเผยแพร่ธุรกิจส่วนตัวของครอบครัวเธอไปทั่วโลกและยังเผยเพิ่มเติมว่า เซลติกส์ ไม่เคยติดต่อเธอเลย หลังจากองค์กรแพร่เผยข่าวเรื่องชู้สาวของ อูโดก้า ออกสู่สาธารณะ

อูโดก้า และ ลอง มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ เคซ หลังออกเดตในปี 2009 และหมั้นหมายกันเมื่อปี 2015 เธอบอกกับสื่อว่าการจัดการทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ เคซ และเธอรู้สึกว่า เซลติกส์ ไม่สนใจเธอและลูกชายเลย

'ฉันคิดว่าสิ่งที่น่าสะเทือนใจที่สุดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้คือการได้เห็นหน้าลูกชายของฉัน เมื่อองค์กร บอสตัน เซลติกส์ ตัดสินใจเปิดเผยสถานการณ์ส่วนตัวต่อสาธารณะ' ลอง กล่าว 'มันทำลายล้างมาก และยังคงเป็นอยู่ เขายังมีช่วงเวลาที่ไม่ง่ยสำหรับเขา หากคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับการปกป้องผู้หญิง ฉันเสียใจ ไม่มีใครจากองค์กรเซลติกโทรมาถามฉันว่าโอเคไหม เพื่อดูว่าลูกของฉันโอเคไหม มันน่าผิดหวังมาก'


เซลติกส์ สั่งแบน อูโดก้า เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาเนื่องจากการละเมิดนโยบายขององค์กรหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยพูดถึงการละเมิดเหล่านั้น แต่ แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานว่า อูโดก้า ถูกลงโทษเพราะเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นผู้หญิง

ขณะที่ ลอง ไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ อูโดก้า หรือพูดถึงเหตุผลการสั่งแบนของเขา เธอบอกว่ารู้สึกขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนจำนวนมหาศาลที่ได้รับจากโซเชียลมีเดีย ซึ่งช่วยให้เธอสามารถรับมือกับเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

'ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจแทบจะหลุดออกจากร่างจริงๆ' ลอง เผย 'แล้วสิ่งที่ฉันพบคือผู้หญิงและผู้ชายเหล่านี้ที่ยืนหยัดเพื่อฉันในลักณะที่รู้สึกเหมือนฉันอยู่ในฟองอากาศแห่งการปกป้อง และนั่นทำให้รู้สึกสบายใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด