:::     :::

เออร์วิ่งเผยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมที่ บรู้กลิน เน็ตส์ เอาชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 114-105 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทีมเริ่มจังหวะการเล่นที่ดีได้อีกครั้ง

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดประสบการณ์ของ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 114-105 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าผู้เล่นทุกคนยอมรับบทบาทของตัวเองและพยายามทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อคว้าชัยชนะ พร้อมคาดหวังถึงการสานต่อผลงานแบบนี้ต่อไป ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

เออร์วิ่ง เป็นผู้เล่นดีสุดในเกมที่ชนะ แรปเตอร์ส 114-105 หลังการ์ดวัย 30 ปี ทำ 27 คะแนนจากการชู้ต 17 ครั้ง และทำอีก 5 แอสซิสต์ โดยเริ่มต้นเกมอย่างร้อนแรงด้วยการชู้ตลง 6 จาก 9 ครั้งในครึ่งแรก และเขายังทำอย่างน้อย 20 คะแนนในการลงเล่น 7 เกมติดต่อกัน 


'แค่ต้องการเริ่มต้นที่ดีกับทีมที่ดี และทำทุกอย่างที่จะจำเป็นเพื่อชัยชนะ เพียงแค่เล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น ทุกคนยอมรับบทบาทของพวกเขา และผมคิดว่าเราเพิ่งจับจังหวะที่ดีได้ในตอนนี้ ดังนั้นเราแค่ต้องการให้มันดำเนินต่อไป'

'มันเริ่มจากการป้องกันสำหรับเรา เราบอกว่าในช่วงต้นฤดูกาลและเมื่อเราคลิกที่กระบอกสูบทั้งหมดแบบนั้นในแนวป้องกัน มันทำให้เกมและคืนนี้ง่ายขึ้นมาก รู้สึกเหมือนเราเป็นฝ่ายคุมเกมตั้งแต่ควอเตอร์แรกและเราเล่นเกมได้ถูกทาง รู้สึกเหมือนเราละทิ้งโอกาสมากมายและเปิดมุมมอง เราแค่เมินเฉยเกินไป' เออร์วิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด