:::     :::

โรนัลโด้ใจเย็นรอตัดสินอนาคตจบเวิลด์คัพ

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเปิดรับทุกข้อเสนอ และยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ กับข้อเสนอมูลค่ารวม 518 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทีมเศรษฐีแห่งซาอุดิอาระเบีย

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ ยังคงสงวนท่าที และจะรอให้ฟุตบอลโลก 2022 จบลงเสียก่อน ถึงค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะไปเล่นกับสโมสรใด ท่ามกลางความสนใจจาก อัล นาสเซอร์ สโมสรเศรษฐีแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่พร้อมจ่ายเงินครั้งประวัติศาสตร์

รายงานข่าวก่อนหน้านี้จากสื่อดังหลายประเทศของยุโรป ระบุว่า อัล นาสเซอร์ ทุ่มข้อเสนออันน่าตะลึงที่มีมูลค่ารวมกว่า 518 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายใต้ระยะเวลาสองปีครึ่ง หรือราวๆ 210 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี เพื่อดึง โรนัลโด้ ไปสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรและลีกฟุตบอลแห่งซาอุดิอาระเบีย

บางแหล่งข่าวระบุถึงขั้นว่า โรนัลโด้ ตอบรับข้อเสนอในเบื้องต้นแล้ว และใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ เต็มทีหลังจบศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์



อย่างไรก็ตาม เดลี่ มีร์เรอร์ รายงานว่า โรนัลโด้ ที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเลิกสัญญาก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 เพียงไม่กี่วัน ยังคงเปิดกว้างให้หลายสโมสรสามารถยื่นใบสมัครเข้ามาได้เรื่อยๆ และยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับ อัล นาสเซอร์ ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

ทั้งนี้ การย้ายทีมของ โรนัลโด้ กลายเป็นเรื่องยากตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว บางสโมสรจ่ายค่าจ้างไม่ไหว บางสโมสรกลัวว่าสปิริตในทีมจะสูญเสียไป และบางสโมสรไม่ตอบโจทย์ความต้องการของกองหน้าวัย 37 ปี ที่ต้องการลงเล่นในเวทีใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด