:::     :::

ฟิลด์สมีลุ้นคืนสนามเกมรับมือแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งบาดเจ็บไหล่ซ้ายก่อนหน้านี้มีโอกาสกลับมาลงนำทัพพญาหมีรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กกำลังอยู่บนเส้นทางของการหวนคืนสนามในเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีไม่ปรากฎในรายงานการบาดเจ็บของทีมพญาหมี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส บาดเจ็บไหล่ซ้ายจากเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 24-27 ในสัปดาห์ที่ 11 ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพลาดการลงเล่นเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 10-31 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน อีเบอร์ฟลัส จะเผยว่า ฟิลด์ส กำลังรับมือกับอาการเจ็บไหล่ซ้าย แต่จอมทัพพญาหมีไม่มีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บของทีมเมื่อวันศุกร์ โดยพื้นฐานแล้วถือเป็นการเคลียร์เส้นทางสู่การกลับมาออกสตาร์ทในเกมรับมือ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

'ถ้ามันยังคงดำเนินต่อไปเหมือนในช่วง 2 วันที่ผ่านมา มันถือเป็นไฟเขียว' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึง ฟิลด์ส 'นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดูอยู่'


อย่างไรก็ตาม แบร์ส จะไม่มี เทรเวอร์ ซีเมียน ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 30 ปีที่บาดเจ็บจากเกมกับ เจ็ตส์ ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดย เนธาน พีเทอร์แมน จะขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพ ส่วน ทอม บอยล์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาในสัปดาห์นี้จะเป็นมือสาม

ปัจจุบัน แบร์ส สถิติ 3-9 ถ้าพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการปิดฉากโอกาสแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการ ดังนั้น อีเบอร์ฟลัส อาจพิจารณาว่ามันอาจจะดีกว่าหากเก็บ ฟิลด์ส ไว้บนม้านั่งสำรองก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 14 เพื่อเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีเวลาฟื้นฟูร่างกายมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})