:::     :::

โรดรี้ย้ำสเปนยังคงยึดมั่นปรัชญาเดิม

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ แข้งทีมชาติสเปนยืนยันว่าทัพกระทิงยังยึดมั่นแนวทางการเล่นรูปแบบเดิมต่อไป แม้ว่าจะพลิกพ่าย ญี่ปุ่น ในเกมล่าสุดก็ตาม

โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเปิดเผยว่านักเตะทีมกระทิงได้เรียนรู้บทเรียนจากการปราชัยต่อ ญี่ปุ่น ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธ ก่อนเน้นย้ำว่าการพ่ายแพ้ดังกล่าวไม่ได้เปลี่ยนแปลงปรัชญาของทัพ 'ลา โรฆา' แต่อย่างใด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันเป็น 10 นาทีของการล่มสลาย เราได้รับการเตือนว่าประตูเดียวสามารถทำให้เราตกรอบ (จากฟุตบอลโลก) เราได้วิเคราะห์เกมแล้วและเทรนเนอร์ได้ชี้ให้เห็นว่ามันไม่สามารถทำซ้ำอีก' โรดรี้ กล่าวถึงเกมพ่ายทีมเมืองปลาดิบ

โดยปกติแล้ว โรดรี้ ลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์กับ แมนฯซิตี้ แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เลือกส่งแข้งวัย 26 ปีลงเล่นเซนเตอร์ในศึก เวิลด์ คัพ 2022 แม้จะเผชิญผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในเกมกับ ญี่ปุ่น แต่การปราชัยดังกล่าวจะไม่ทำให้ทัพกระทิงเปลี่ยนแปลงแท็คติกของพวกเขาในอนาคต

'เราจะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของเราเพื่อเห็นแก่ความล้มเหลว ฟุตบอลคือความล้มเหลวและความสำเร็จ เราจะสานต่อปรัชญาของเรา โดยรู้ว่ารายละเอียดสร้างความแตกต่างในการแข่งขัน เราจะเล่นอย่างใจเย็น แต่จะไม่เสี่ยงโดยไม่จำเป็น'

โรดรี้ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาประทับใจกับผลงานในรอบแบ่งกลุ่มของ โมร็อกโก ที่เข้ารอบ 16 ทีมมาในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ และคาดว่าทัพกระทิงจะเผชิญเกมยากในวันอังคารนี้ 

'พวกเขาเป็นแชมป์ในกลุ่มของพวกเขา น็อก เบลเยียม ตกรอบ พวกเขามีคุณภาพส่วนบุคคลที่สูงมาก และโดยรวมแล้วพวกเขาทำงานหนักมาก เราจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะพวกเขา' โรดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด