:::     :::

เดโบลล์เผยมีการพูดคุยที่ดีกับโอบีเจ

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เดินทางมาพูดคุยและร่วมรับประทานอาหารกับ ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นแฟรนไชส์แรก

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่ามีการพูดคุยที่ดีกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีเดินทางมาเยี่ยมทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นสองแฟรนไชส์ถัดไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โอบีเจ กำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอซีแอลที่เกิดขึ้นในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แอลเอ แรมส์ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีกลับใกล้มาฟิตสมบูรณ์แล้วและเขาใช้เวลาในช่วงนี้พูดคุยกับ 3 แฟรนไชส์เพื่อหาข้อตกลงใหม่ โดยเริ่มต้นจากทีมเก่า ไจแอนท์ส ต่อด้วย บิลล์ส และ คาวบอยส์  


'เราทานอาหารเย็นกับเขาเมื่อคืนนี้' เดโบลล์ กล่าวถึง โอบีเจ 'เรามีการเยี่ยมเยียนที่ดี จริงๆแล้ว นอกเหนือจากนั้น ผมไม่มีอะไรจะแจ้งเพิ่มเติมแล้ว ผมโฟกัสไปที่เกมกับ วอชิงตัน (คอมแมนเดอร์ส) และทุกคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้คือสิ่งที่ผมต้องพูดจริงๆ'

'เวลาทั้งหมดของผมอยู่ที่ วอชิงตัน ผมเพิ่งได้ทานอาหารฟรี' เดโบลล์ กล่าว 'ผมเข้าใจคำถามทั้งหมด สิ่งที่ผมพูดไปในตอนแรก นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้ ทุกอย่างมุ่งไปที่ วอชิงตัน ผมมุ่งความสนใจไปที่วันนี้และมีการฝึกซ้อมที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด