:::     :::

เอ็นรีเก้ไม่หวั่นหากต้องดวลจุดโทษชี้ขาด

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทัพกระทิงเชื่อมั่นว่าทีมของเขาพร้อมเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์รวมถึงการดวลจุดโทษตัดสินในเกมกับ โมร็อกโก วันอังคารนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยก่อนการเผชิญหน้ากับ โมร็อกโก ในรอบ 16 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ในวันอังคารนี้ว่าเขาเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ซึ่งรวมถึงการดวลจุดโทษเพื่อชี้ขาดหาทีมเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเปน ผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม อี หลังพลิกพ่าย ญี่ปุ่น 1-2 ในเกมส่งท้ายรอบแรก ก่อนทัพกระทิงจะพบกับ โมร็อกโก แชมป์กลุ่ม เอฟ ในรอบ 16 ทีมวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับการยิงจุดโทษที่อาจเกิดขึ้นในเกมดังกล่าว หลุยส์ เอ็นรีเก้ มั่นใจว่าทีมของเขามีความยืดหยุ่นสำหรับทุกบททดสอบ

'120 นาทีก็ใช้ได้สำหรับผม และจุดโทษด้วย การยิงจุดโทษไม่ใช่ลอตเตอรี่' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวกับมาร์ก้า

'มันชนะโดยทีมที่ควบคุมประสาทของพวกเขาได้ดีที่สุด และทีมที่มีคุณภาพที่สุด หรือผู้รักษาประตูดีที่สุด'

สเปน ยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ เคยดวลเป้าสองครั้งในศึกยูโร 2020 กับ สวิตเซอร์แลนด์ และ อิตาลี สถิติชนะ 1 แพ้ 1 โดยมี ดาเนียล โอลโม่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อัลบาโร่ โมราต้า และ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ เป็นขาประจำในการยิงจุดโทษในทีมชุดปัจจุบัน  แต่มีแค่ โอลโม่ คนเดียวเท่านั้นที่รับหน้าที่สังหารทั้งสองครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด