:::     :::

ซาฮารับผวาไดร์เป่าผมเฟอร์กี้

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560
1,888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคยโดนแฮร์ดรายเออร์จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากไม่พอใจผลงานของตน ในช่วงระหว่างพักครึ่งเกมพบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาล 2003-04

    เกมนั้น ซาฮา ทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมนำ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในช่วงครึ่งแรก แต่เฟอร์กี้ดูเหมือนไม่ประทับใจกับฟอร์มของ ซาฮา และ รุด ฟาน นิสเตลรอย เนื่องจากทั้งสองพลาดโอกาสทองหลายครั้ง

    ซาฮา เปิดเผยว่าช่วงพักครึ่ง เฟอร์กี้ระเบิดอารมณ์ในห้องแต่งตัวราวกับจะฆ่าพวกเขาด้วยคำพูดที่รุนแรงสุดๆ และจากนั้นเกมครึ่งหลังทอฟฟี่กลับมาตีเสมอ 3-3 ก่อนที่ ฟาน นิสเตลรอย จะซัดประตูชัยให้ทีมชนะ 4-3 "ตอนนั้นเขาทำตัวราวกับจะฆ่าผมต่อหน้าทุกๆ คน มันเป็นเกมที่สองของผมกับสโมสร เราเล่นในสนามที่สุดพิเศษในกูดิสัน พาร์ค"

    "เราเล่นได้ดีผมยิง 2 ประตูและผมรู้สึกดีกับสถานการณ์ของผม แต่มันเป็นเรื่องชัยชนะด้านจิตใจสำหรับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมพลาดง่ายๆ 2 ครั้ง และผมคิดว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย น่าจะพลาดง่ายๆ ครั้งหนึ่งด้วย เราน่าจะขึ้นนำ 6-0 นั่นทำให้เขาไม่พอใจผมมากๆ"

    "เขาบอกว่าผมย้ายมาเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ตอนนี้ ฉะนั้นผมต้องพัฒนาฝีเท้า และผมไม่ควรพลาดโอกาสแบบนั้น ผมแปลกใจจริงๆ เพราะตอนนั้นผมได้ยินสำเนียงสกอตติช ผมไม่เข้าใจจริงๆ แต่ผมเข้าใจว่าเมื่อเราจบเกมด้วยสกอร์ 4-3  เพราะพวกกลับมาได้จากสปิริตแห่งกูดิสันพาร์ค"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด