:::     :::

มิสลินทาตอาจร่วมงานคล็อปป์ที่ลิเวอร์พูล

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน มิสลินทาต กำลังจะอำลา สตุ๊ตการ์ท หลังจบฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มจะย้ายมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

สเวน มิสลินทาต ผู้อำนวยการกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท เตรียมออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมม้าขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ท่ามกลางข่าวว่าเขาอาจหวนกลับมาทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มิสลินทาต กำลังจะออกจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังเขาปฏิเสธการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร นับตั้งแต่เข้ามาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมม้าขาวในปี 2019 โดยมีกระแสข่าว มิสลินทาต อาจย้ายไปพรีเมียร์ลีกเพื่อทำงานร่วมกับ คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์

คล็อปป์ เคยกุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปี 2008-2015 ซึ่งกุนซือวัย 55 ปีเคยทำงานร่วมกับ มิสลินทาต ระหว่างนั้น พร้อมมีส่วนในการเซ็นสัญญาสำคัญหลายครั้งจนช่วยผลักดันให้ คล็อปป์ ประสบความสำเร็จ อาทิ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ ชินจิ คางาวะ เป็นต้น


มิสลินทาต เคยย้ายมาทำงานในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2017-2019 แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ในช่วงเวลานั้นเขาเซ็นสัญญากับนักเตะ 8 คน โดยมี 2 คนถูกขายโดยได้กำไรเพียงเล็กน้อย ส่งผลให้สโมสรขาดทุนราว 103 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะ โอบาเมย็อง ที่ซื้อมาในราคา 56 ล้านปอนด์ก่อนจะย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว

สำหรับตำแหน่งของ มิสลินทาต จะถูกแทนที่โดย ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ ซึ่งผู้อำนวยการวัย 50 ปีมีโอกาสย้ายมาทำงานที่แอนฟิลด์ต่อจาก ยูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของทีมหงส์แดงที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด