:::     :::

รูนี่ย์ยกเทนฮากช่วยแรชฟอร์ดคืนฟอร์ม

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ เอริก เทน ฮาก คือคนสำคัญในการดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

         แม้จะอยู่ในฐานะตัวสำรองของ อังกฤษ ในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ แต่ แรชฟอร์ด ก็ทำไปแล้ว 3 ประตูมากที่สุดในทีมเท่ากับ บูคาโย ซาก้า ช่วยทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ในขณะนี้

         นอกจากนี้แข้งวัย 25 ปียังมีผลงานที่ดีกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้หลังจากทำไป 8 ลูกกับ 3 แอสซิสต์จาก 19 เกม ซึ่งทาง รูนี่ย์ ยกย่อง เทน ฮาก คือคนกอบกู้สตาร์รายนี้กลับมาอีกครั้ง

         "คุณคงได้เห็น แรชฟอร์ด มีความมั่นใจมากขึ้นหลังยิงประตูได้ในเกมกับ เวลส์" รูนี่ย์ กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส "คุณสามารถเห็นความแตกต่างของ มาร์คัส ในตอนนี้และ มาร์คัส ตอนมีปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากท่าทางของเขา"

         "เขายิ้มมากขึ้น วิ่งไปกับบอล พุ่งหาประตูมากขึ้น ผมคิดว่าเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในแบบเดียวกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เอริก เทน ฮาก ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการเขา"

         "ดูเหมือนว่า มาร์คัส อยู่ในจุดที่ดีกว่าที่เขาคิด สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือในช่วงโควิด เขาทำอะไรมากมายเพื่อช่วยสังคมและสิ่งต่างๆนอกสนาม ความสำเร็จมันน่าทึ่งมากซึ่งผมคิดว่ามันอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ"

         "แทนที่จะโฟกัสกับฟุตบอลกลายเป็นว่าเขามีหลายสิ่งต้องทำ ในขณะที่สิ่งที่เราได้เห็นในซีซั่นนี้คือการโฟกัสกับฟุตบอลเป็นอันดับแรก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด