:::     :::

อิบรายันไม่ใช่พวกอีโก้สูงแต่มันคือบุคลิก

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่คนมีอีโก้สูง แต่หลายครั้งที่พูดอะไรที่ทำให้คนคิดไปในทำนองนั้นเป็นเรื่องของบุคลิกเท่านั้น

         ดาวเตะวัย 41 ปีที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหลังผ่าตัดหัวเข่ามักจะถูกมองว่าเป็นพวกหยิ่งผยองและอีโก้สูงจากบทสัมภาษณ์ที่บ่อยครั้งจะยกว่าตัวเองเก่งสุดยอดและไม่ค่อยเห็นหัวใครทั้งนั้น แต่เจ้าตัวชี้ว่ามันเป็นเรื่องของบุคลิกและตนเองไม่ใช่คนแบบนั้น

         "ผมเป็นคนที่ต้องการช่วยเหลือในทุกๆด้าน ผมไม่มีอีโก้สูงในแบบคนที่ต้องการทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ผมมาที่ มิลาน เพื่อทุ่มเททุกอย่าง เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมพัฒนา ประสบความสำเร็จ และเข้าใจสิ่งที่เรากำลังทำอยู่" อิบราฮิโมวิช กล่าวกับ มิลาน ทีวี

         "มันเป็นการเสียสละ การทำงานหนัก และเราไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อปล่อยเวลาให้ผ่านไป เมื่อคุณแอสซิสต์ มันสำคัญมากพอกับการทำประตู ผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยทีม"

         เมื่อถูกถามว่าตัวเองให้คำแนะนำกับเด็กเยาวชนของ มิลาน บ้าง ทาง อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ผมมักจะถามพวกเขาเสมอว่าถ้าคุณมีโอกาสทำประตูที่ชัดเจน คุณจะยิงเองหรือแอสซิสต์? ถ้าพวกเขาประตูยิงเอง ผมจะตอบไปว่านายมีปัญหากับฉันแล้ว เพราะแนวคิดที่ถูกต้องคือเชื่อว่าการแอสซิสต์นั้นสำคัญพอๆกับการทำประตู"

         "มีผู้เล่นบางคนที่ทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ในมุมมองของผมนั่นไม่สนุกเท่าไหร่ คุณไม่ใช่ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบแบบนั้น คุณจะสมบูรณ์ถ้าคุณยกระดับเพื่อนร่วมทีมของคุณให้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด