:::     :::

นักข่าวผู้ดีเผยเฟลิกซ์มาพรีเมียร์ลีกปีหน้า

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน โจนส์ นักข่าวชาวอังกฤษรายงานว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

         ปัจจุบันแข้งวัย 23 ปีกำลังอยู่ในภารกิจช่วยทีมชาติโปรตุเกสลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ซึ่งในช่วงหลังไม่ได้รับความไว้วางใจมากนักจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ "ตราหมี" หลังทำผลงานไม่ดีนักนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยซีซั่นนี้ทำไป 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 18 เกม

         จากรายงานล่าสุดจากทางฝั่งของสเปนเผยว่าทาง จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะกำลังหาสโมสรใหม่ให้กับ เฟลิกซ์ ซึ่ง แอต.มาดริด พร้อมขายออกจากทีมเช่นกัน ก่อน โจนส์ จะรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่านักเตะต้องการสโมสรใหม่โดยมีจุดหมายที่พรีเมียร์ลีก 

         "ผมได้รับการบอกกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาพร้อมที่จะมาเล่นในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นจุดหมายต่อไป ทันทีที่มีการตัดสินใจ ถ้ามันเกิดขึ้น ผมคิดว่าสโมสรอย่าง เชลซี จะจับตาเรื่องนี้แน่" โจนส์ กล่าวกับ GIVEMESPORT

         คาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นสองสโมสรที่อยากได้ตัว เฟลิกซ์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่อาจจะลงมือในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลยหลังแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด