:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ไม่ท้อลั่น "ทัพฟ้า" พร้อมล่า3แต้มแรกจากโลมา

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ แอร์ฟอร์ซ ยันชัดแม้แพ้รวด 4 เกมแรกแต่เพราะไม่เคยได้ขุมกำลังหลักพร้อมหน้า ลั่นเกมบุกเยือน พัทยา หวังคว้า 3 แต้มหลังได้ 3 หอกอิมพอร์ตคืนทัพ

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ทีมน้องใหม่แห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยการแพ้รวด 4 เกมติดต่อกัน กลายเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว อย่างไรก็ตาม "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยืนยันว่ายังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบอร์ดบริหาร และเหตุที่ผลงานยังไม่เข้าตาเพราะมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักสับเปลี่ยนกันบาดเจ็บ โดยเฉพาะ 3 กองหน้าต่างชาติอย่าง เรนาน มาร์เกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เจย์ซี จอห์น ที่ยังไม่เคยได้เล่นร่วมกันเต็มๆ สักนัด 

แต่เกมนัดต่อไป ที่จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. นี้ มีข่าวดีเมื่อทั้ง 3 คนน่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงเล่นได้ แม้ยังเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นไทยอย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์, วันชัย จารุนงคราญ และ ธนา ศรีพันดร แต่มั่นใจว่าจะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มแรกจากถิ่น ดอลฟิน สเตเดี้ยม ได้

"จริงๆ รูปเกมโดยรวมก็โอเคนะ แต่ติดแค่จังหวะจบสกอร์เท่านั้นแหละ เราไม่เคยได้ 3 กองหน้าต่างชาติลงเล่นพร้อมกันเลย พอคนนึงหายอีกคนก็เจ็บ นัดต่อไป เรนาน น่าจะลงเล่นได้แล้ว โจโจ้ กับ อัสซ่า ก็ไม่น่ามีปัญหา นี่ก็มาห่วงตัวไทยอย่างเจ้าแจ็ค (จิรวัฒน์ มัครมย์), เจ้าไช้ (วันชัย จารุนงคราญ) แล้วก็เจ้าแบงค์ (ธนา ศรีพันดร) อีก ก็ต้องหมุนเวียนผู้เล่นกันไปก่อน แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราเล่นได้ตามมาตรฐานเดิมเป็นอย่างน้อย แล้วเกมรุกเรามีตัวจบสกอร์ที่ชัวร์ๆ ก็มีลุ้น 3 แต้มในเกมนี้ได้เหมือนกัน" โค้ชเตี้ยกล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด