:::     :::

โมราต้ามองแง่ดีว่าสเปนยังมีโอกาสแก้ตัว

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า มองโลกแง่ดีว่าการปราชัยต่อ ญี่ปุ่น 1-2 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มทำให้ สเปน สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ก่อนการลงเล่นรอบน็อกเอาท์

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามองโลกในแง่ดีหลังเกมพลิกพ่าย ญี่ปุ่น 1-2 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มว่าทัพกระทิงยังมีโอกาสแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นก่อนจะลงเล่นกับ โมร็อกโก ในรอบ 16 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ วันอังคารนี้ 

สเปน เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงสลุต คอสตาริกา 7-0 ก่อนเสมอ เยอรมนี 1-1 และพลิกพ่าย ญี่ปุ่น ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทีมกระทิงยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมจากบุญเก่าตั้งแต่นัดประเดิมสนาม 

'บางครั้งมันก็ไม่เลวร้ายนักที่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะเมื่อคุณมองเห็นทุกอย่างชัดเจนขึ้น ถ้าพวกเขาตบเราในรอบ 16 ทีม เราคงร้องไห้ไปอีก 4 ปี คุณต้องคิดว่ามันเกิดขึ้นแล้ว มันวุ่นวายในส่วนของเราและ ญี่ปุ่น นั้นเป็นทีมที่ดี'

'สิ่งที่คุณต้องคิดคือความล้มเหลวที่เกิดขึ้นยังมีโอกาสแก้ไขมันได้ ในรอบแบ่งกลุ่ม และคิดว่าเราอยู่ในรอบน็อกเอาท์ด้วยผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกับ คอสตาริกา ซึ่งดูเหมือนง่าย' โมราต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด