:::     :::

ซิเมโอเน่เลี่ยงตอบข่าวย้ายคุมปารีสฯ

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจดึงไปทำงานแทน อูไน เอเมรี ในซีซั่นหน้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะทาบทามเพื่อดึงมาทำหน้าที่แทน อูไน เอเมรี ในฤดูกาลหน้า แต่เทรนเนอร์ทีมตราหมีหลีกเลี่ยงที่จะตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยพูดถึง เซลต้า บีโก้ คู่แข่งทีมต่อไปเท่านั้น 

ซิเมโอเน่ ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมตลอด 7 ปีที่ทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด จนตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เปแอสเช ที่กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้าไปรับงานต่อจาก เอเมรี ซึ่งกำลังจะแยกทางกับสโมสรหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ระหว่างการแถลงข่าวหลังจบเกมยูโรปาลีกรอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด ถลุง โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมเยือนจากรัสเซียขาดลอย 3-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมามีนักข่าวสอบถามซิเมโอเน่ว่าจะย้ายไปคุมทีมเปแอสเชตามที่ตกเป็นหรือไม่ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบกลับมาแบบสั้นๆว่า'เซลต้า บีโก้'

ซิเมโอเน่หลีกเลี่ยงที่จะตอบข้อสงสัยของนักข่าว ซึ่งเทรนเนอร์วัย 43 ปีพูดถึง เซลต้า บีโก้ คู่แข่งทีมต่อไปของทีมตราหมีที่จะมาเยือนสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด