:::     :::

สิงห์,หงส์ย่องคุยตัวแทนมูซาห์ถามโอกาสย้าย

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ติดต่อตัวแทนของ ยูนุส มูซาห์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการซื้อจาก บาเลนเซีย

มูซาห์ เป็นหนึ่งในดาวเด่นและตัวหลักของ สหรัฐอเมริกา ในฟุตบอลโลก 2022 หลังจากก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของ บาเลนเซีย ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปัจจุบันเพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น และยังคงถูกจับตามองจากสโมสรเก่า อาร์เซน่อล

90min รายงานว่า เชลซี กับ ลิเวอร์พูล เป็นอีกสองสโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีกที่ประทับใจผลงานของ มูซาห์ เช่นกัน และหวังคว้าตัวมาร่วมทัพ โดยเริ่มติดต่อสอบถามไปยังตัวแทนของกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาแล้ว


ในอดีต มูซาห์ เคยเป็นดาวรุ่งในทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล และเคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-15, ยู-16, ยู-17 และยู-18 มาก่อน ก่อนย้ายมาอยู่กับ บาเลนเซีย เมื่อปี 2019 และเปลี่ยนมาเล่นให้ สหรัฐอเมริกา ชุดใหญ่ ปี 2020

ทั้งนี้ บาเลนเซีย มีความพยายามที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มูซาห์ แม้สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร โดยกองกลางวัย 20 ปี อยู่ในแผนการสร้างทีมระยะยาวของสโมสร และปัจจุบันเป็นกำลังหลักในแดนกลางของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่เล่นได้ทั้งตัวกลางและริมเส้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด