:::     :::

โค้ชโดนัทไม่กังวลบางกอกเสียตัวหลักเลก2

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือบางกอก เอฟซี เผยทีมได้นักเตะมาทดแทนแล้วหลังจากเสียตัวหลักไป ตั้งเป้าขอขึ้นไปอยู่ในจุดที่เคยอยู่ในเลกสอง

“กระทิงเพลิง” บางกอก เอฟซี ได้เสียนักเตะแนวรุก คนสำคัญ ลูกครึ่งบราซิล ญี่ปุ่นอย่าง บรูโน่ ซูซูกิ ที่กลับไปค้าแข้งในลีกมาเลเซียอีกครั้ง หลังพาทีมจบอันดับที่ 4 ของตาราง แข่ง 13 นัด มี 27 คะแนน ในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนกรุงเทพและปริมณฑล
โค้ชโดนัท กล่าวถึงการเสียนักเตะสำคัญในแนวรุกว่า “ผมมั่นใจว่าจะหาตัวที่ดีกว่าได้ เขาเป็นนักเตะที่ดีแต่คนที่หามาต้องดีกว่าที่มีอยู่ เป็นนักเตะที่มีดีกรีไม่ด้อยกว่าตัวที่เสียไป แค่รอเปิดตัว เราออกสตาร์ทได้ดีแต่ช่วงท้ายเราสะดุดไป แต่ก็โอเคยังไม่ห่างจากจ่าฝูง พยายามกระตุ้นลูกทีม ต้องเชื่อมั่น และศรัทธาว่าเราต้องกลับไปให้ได้”
โค้ชโดนัท พูดถึงการเสริมตัวผู้เล่นในเลกที่สองของ กระทิงเพลิง ว่า “เรามองต่างชาติเป็นตัวรุก 2 ตัว นักเตะไทยเราอาจจะเสริมเล็กน้อย แต่เน้นไปที่ตำแหน่งกองหน้า กองกลาง เพราะว่าตอนนี้เราขาดตัวจบสกอร์และตัวสร้างสรรค์เกมจึงอยากมีตัวรุกเพิ่มขึ้น เพราะว่าปรัชญาของเราคือการเล่นเกมรุกเต็มระบบ หลังจากจบแมตช์เรากลับมาซ้อมปล่อยหยุดทุกเสาร์-อาทิตย์ เราซ้อมทุกวัน มีลงทีมทุกวันศุกร์ ต้องเตรียมทีมเพื่อให้ผลงานดีกว่าเลกแรก”
โค้ชโดนัท กล่าวขอกำลังใจจากแฟนบอลกระทิงเพลิง ว่า “ฝากติดตามเชียร์พวกเราในเลกที่สอง เราพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ในเลกแรกเราขาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ จะปรับปรุงในเรื่องพื้นที่สุดท้าย ถ้าเราแก้ไขตรงนี้ได้ เราจะกลับไปในจุดที่สมควรจะอยู่”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด