:::     :::

ท็อตแน่มข้อเสนอดีสุดเต็งคว้าเกสซีเย่

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมนี้

สปอร์ต สื่อสเปน รายงานว่า เกสซีเย่ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยมีข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการขายกองกลางไอวอรี่โคสต์ในช่วงกลางฤดูกาลก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า เอเยนต์ของ เกสซีเย่ หารือกับตัวแทนของสโมสร บาร์เซโลน่า ไปแล้วในสัปดาห์นี้ และมีแนวโน้มสูงที่นักเตะจะอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป อย่างน้อยจนจบฤดูกาล 2022-23 โดยการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของนักเตะจะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้

บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการเสีย เกสซีเย่ หากไม่สามารถหาตัวแทนในแดนกลางเข้ามาแทนที่ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้รู้ดีว่านักเตะต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน กับ นาโปลี เป็นสองทีมที่อยากดึง เกสซีเย่ กลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง หลังจากติดต่อสอบถามไปยังตัวแทนของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ความต้องการของทั้งสองสโมสรเป็นเพียงข้อเสนอยืมตัวหรือย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเท่านั้น

ขณะที่ สเปอร์ส ติดต่อเข้าทาง บาร์เซโลน่า โดยตรง โดยข้อเสนอยืมตัวมีเงื่อนไขซื้อขาด ที่สร้างความประทับใจให้กับสโมสรดังแห่งลาลีกามากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด