:::     :::

2ดาวรุ่งบีจีประเดิมซ้อมอ็อกซ์ฟอร์ด

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภสัณห์ อาจรอด และ วาริส ชูทอง สองดาวรุ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ณ สนามซ้อม "Bangkok Glass Training Centre"

โดย ศุภสัณห์ ผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเล่าถึงการปรับตัวที่ประเทศอังกฤษว่า “ตอนนี้รู้สึกดี แต่ยังต้องปรับตัวให้คุ้นชินกับบรรยากาศ และสภาพอากาศที่นี่ หลังจากได้สัมผัสการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ผมอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด และเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุดครับ”
ด้าน วาริส ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังกล่าวถึงบรรยากาศการซ้อมว่า “สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมที่นี่คือความเป็นมืออาชีพ ถ้ากลับไทยไปผมก็อยากนำความเป็นมืออาชีพนี้กลับมาด้วยครับ สิ่งที่อยากจะฝากถึงน้องๆ และเพื่อนๆ ที่จะมีโอกาสมาที่นี่ในอนาคตคือเรื่องการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย และสภาพจิตใจครับ”
สำหรับ ศุภสัณห์ และ วาริส มีโปรแกรมร่วมเก็บตัวกับทีมดังแห่งศึกอีเอฟแอลลีกวัน อีกเป็นเวลา 6 เดือน โดยในช่วงแรกเป็นการปรับตัว และปรับสภาพร่างกายให้เหมาะกับสภาพอากาศที่ประเทศอังกฤษ โดยมีนักฟิตเนสดูแลส่วนตัว เพื่อให้ ศุภสัณห์ และ วาริส ปรับตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสำหรับการซ้อมกับทีมต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด