:::     :::

'อองรี'เป็นอีกตัวเลือกเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ เบลเยียม ที่กำลังเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ เบลเยียม ในการเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ หลังเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 49 ปีก้าวลงจากตำแหน่งหลังการตกรอบฟุตบอลโลก 2022

มาร์ตีเนซ ทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมตั้งแต่ปี 2016 เขาประกาศอำลาทีมปีศาจแดงยุโรปหลังการตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดย เบลเยียม มีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายราย ล่าสุดมีชื่อของ อองรี ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก หลังอดีตกองหน้าวัย 46 ปีมีความคุ้นเคยกับสหพันธ์ฟุตบอลเบลเยียมเป็นอย่างดี จากที่เคยเป็นผู้ช่วยของ มาร์ตีเนซ สองรอบในช่วงปี 2016-2018 และหวนกลับมาทำงานเดิมอีกครั้งตั้งแต่ปี 2021

นอกจากนี้ยังมี แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกองหลังทีมชาติเบลเยียมที่กำลังทำงานฐานะกุนซือ เบิร์นลี่ย์ อยู่ในลิสต์ตัวเลือก เช่นเดียวกับ มิเชล พรูดอมม์ อดีตผู้รักษาประตูทีมปีศาจแดงยุโรปวัย 63 ปี รวมถึง โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตกองหลังวัย 37 ปีที่เคยทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ มาร์ตีเนซ ด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด