:::     :::

ค้างคาวคุยสัญญาใหม่มูซาห์กันทีมใหญ่

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย ได้เปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ยูนุส มูซาห์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อพยายามปัดป้องความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลโลกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ หลังจากทีมของ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ แพ้ให้กับ ฮอลแลนด์ 1-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็มีผู้เล่นหลายคนที่สร้างความประทับใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มูซาห์

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในยุโรป หลังเป็นส่วนหนึ่งของแผงมิดฟิลด์ที่ทรงพลังของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่สามารถเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้

มีรายงานว่าดาวรุ่งรายนี้เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล หลังได้รับการติดตามจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก็เข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็นของเขา ตามรายงานจาก 90มิน

มีรายงานว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของทีมมองว่า มูซาห์ ที่สามารถเล่นได้ทั้งแดนกลาง และตัวริมเส้น เป็นองค์ประกอบสำคัญในแผนของเขาในปี 2023

เชื่อกันว่า บาเลนเซีย กำลังพยายามต่อสู้เพื่อรั้ง มูซาห์ ไว้กับทีมต่อไปด้วยสัญญาฉบับใหม่

มีรายงานว่าสโมสรได้เริ่มเปิดการเจรจากับ มูซาห์ เรื่องสัญญาใหม่เพื่อแทนที่ของเดิมซึ่งมีถึงปี 2026 และรวมถึงค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร

มูซาห์ เคยเล่นในทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล ในปี 2018-19 ก่อนจะย้ายไปยัง บาเลนเซีย เบ และในที่สุดก็ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด