:::     :::

ไททั่นส์ตะเพิดโรบินสันออกจากตำแหน่งจีเอ็ม

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน โรบินสัน กลายเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังถูกองค์กรปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอมี่ อดัมส์ สตรังค์ เจ้าของทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันการปลด จอน โรบินสัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทำงานมานาน 7 ปี โดยมี ไรอัน คาวเด้น รองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นรับหน้าที่ดังกล่าวชั่วคราว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ตั้งแต่กลายเป็นเจ้าของในปี 2015 เป้าหมายของฉันคือการยกระดับมาตรฐานสำหรับสิ่งที่คาดหวังในทุกด้านขององค์กรของเรา' เอมี่ กล่าวในแถลงการณ์ 'ฉันเชื่อว่าเรามีความก้าวหน้าอย่างมากทั้งในและนอกสนามผ่านการลงทุนในความเป็นผู้นำ, บุคลากร และแนวคิดใหม่ๆ'

'ความคืบหน้านี้รวมถึงแกนหลักของธุรกิจของเรา นั่นคือทีมฟุตบอลเอง ซึ่งได้รับการประเมินเป็นประจำทั้งจากผลการแข่งขัน (ชนะ และ แพ้) และการสร้างทีม/การสร้างบัญชีรายชื่อ ฉันภูมิใจในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของนาน 8 ฤดูกาล แต่ฉันเชื่อว่ายังมีอีกมากที่ต้องทำและความปรารถนาที่สูงขึ้นจะต้องได้รับ'


'ฉันอยากจะขอบคุณ จอน สำหรับการทำงานอย่างทุ่มเทของเขาในการทำให้องค์กรนี้อยู่บนเส้นทางที่สูงขึ้น และฉันขอให้เขาและครอบครัวพบสิ่งดีที่สุด'

นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งในปี 2016 ไททั่นส์ ภายใต้การดูแลของ โรบินสัน ทำสถิติ 66-43 โดย เทนเนสซี่ สร้างสถิติเปอร์เซ็นต์ชนะมากสุดอันดับ 9 ของลีก (0.606) ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเพิ่งทำข้อตกลงใหม่เมื่อ 10 เดือนก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด