:::     :::

ประธานลาซิโอขวางลำเปโดรคืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธาน ลาซิโอ ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ของ เปโดร โรดรีเกซ หลังเปิดใช้อ็อปชั่นขยายสัญญานักเตะไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ยันยันว่าการหวนคืน บาร์เซโลน่า ของ เปโดร โรดรีเกซ นั้นเป็นไปไม่ได้ หลังทีมอินทรีกรุงโรมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับปีกวัย 35 ปีเพิ่มเติมอีกหนึ่งฤดูกาล ตามรายงานจาก 'อิล เมสซักเกโร่' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เปโดร ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาเหลือสัญญาจนถึงช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น ก่อน โลตีโต้ จะยืนยันผ่านสื่อว่าทีมอินทรีกรุงโรมได้เปิดใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับปีกวัย 35 ปีออกไปอีกหนึ่งฤดูกาลแล้ว แม้ เปโดร จะเคยพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับ 'คัมป์ นู' ก็ตาม แต่ประธานลาซิโอไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนช่วงซัมเมอร์ปี 2024

'การกลับไปที่ บาร์เซโลน่า เป็นไปไม่ได้ สัญญาได้รับการต่ออายุแล้ว มีตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ต่อสโมสร และผมจะไม่ปล่อยแชมเปี้ยนนี้ไป' โลตีโต้ กล่าวถึง เปโดร


โลตีโต้ ยังกล่าวถึงอนาคตของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ ก่อนที่ฝ่ายบริหารของทีมม้าลายจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแบบยกชุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'ผมยังเชื่อในการขยายสัญญาของเขา' โลตีโต้ กล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวเซิร์บ 'ผมเคยพูดว่าวัฏจักรมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แต่ผมไม่ได้หมายถึง เซอร์เก โดยเฉพาะ ผมอยากให้เขาอยู่ต่อเพราะเขาคือไอคอนของสโมสรนี้'

'มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมอีกต่อไป แต่ตอนนี้ผมได้ยินว่าไม่มีใครพูดว่าเขาย้ายไป ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นข้อตกลงที่ลุล่วงแล้ว' 

สัญญาของ มิลินโควิช-ซาวิช กำลังจะสิ้นสุดในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 หาก ลาซิโอ ไม่สามารถโน้มน้าวให้นักเตะทำข้อตกลงใหม่ ทีมอินทรีกรุงโรมก็อาจต้องพิจารณาปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวเซิร์บในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด